Theo như các bạn đã biết, tết đến xuân về là khoảng thời gian phải nói là vui vẻ và náo nức nhất của những người dân nước Việt Nam chúng ta. Mọi người được nghỉ ngơi sau một năm học tập và làm việc đầy mệt mỏi và là lúc để gia đình sum họp gặp gỡ nhau hoặc đi du lịch để bù đắp cho bản thân cũng như lấy lại tinh thần để chiến đấu cho năm mới. Vậy nên, hãy cùng tận hưởng điều đó bằng một chuyến du lịch Đài Loan tết 2020 thôi nào.



Điểm danh những tour du lịch Đài Loan tết 2020


Top 9 điểm đến hấp dẫn nhất trong tour du lịch Đài Loan tết 2020

1. Du lịch Đài Loan tết – Đài Bắc

Thủ phủ của Đài Loan và cũng là trung tâm hành chính lớn thứ 4 ở Đài Loan và có các bảo tàng, trung tâm thương mại, những công trình lịch sử và địa điểm du lịch Đài Loan khác. Nổi bật nhất, trong đó có các nơi như tháp Taipei 101, nhà tưởng niệm quốc gia Chiang Kai-shek, cố Cung, quận thương mại Ximending, chợ đêm Shilin, chợ đêm Raohe,…

2. Du lịch Đài Loan tết – Công viên quốc gia Taroko, Hualien

Nằm ở bờ Đông Đài Loan. Khung cảnh nơi nay tràn ngập núi non hùng vĩ và đại dương xanh bao la như hút hồn du khách vì vậy nơi đây cũng là địa điểm du lịch Đài Loan cho những nhiếp ảnh gia bắt lại những hình ảnh tuyệt đẹp. Và đó là một sự độc đáo trong chuyến du lịch Đài Loan tết 2020 sắp tới, mà bạn khó có thể tìm thấy ở những nơi khác.

3. Du lịch Đài Loan tết 2020 – Nông trường Yi Lan

Nông trường thư giãn ưu tiên phát triển nhà vườn cho các hoạt động giải trí. Những vật dụng cần thiết phải có trong nông trường lúc này sẽ phục vụ cho du lịch, nơi nghỉ ngơi,… Có hàng nghìn nông trại thư giãn trên đất nước Đài Loan.

4. Du lịch Đài Loan tết 2020 – Tân Đài Bắc

Đây là vùng ngoại ô có dân cư đông nhất thế giới và bao quanh bên ngoài thành phố Đài Bắc. Nơi đây có một số nơi du lịch tiêu biểu gồm có làng Cửu Phần, công viên địa chất Dã Liễu, cảng ngư dân Đạm Thủy.

5. Tour du lịch Đài Loan tết – Nông trường Cingjing

Nơi đây có khung cảnh thiên nhiên lạ lẫm cách biệt bởi núi non trùng điệp nằm tại trung tâm đảo Đài Loan. Ở đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt nhất khi đến Đài Loan. Nông trường Cingjing là địa điểm nghỉ ngơi ưa thích của người Đài Loan và thu hút được nhiều du khách vì được tọa lạc ở giữa các khu rừng nguyên sơ bao quanh bởi các dãy núi sẽ mang lại cảm giác vô cùng thư thái và dễ chịu. Ở đây, các bạn không chỉ có thể hít thở không khí trong lành, mà bạn còn có thể ngắm cảnh ở cả 360 độ khung cảnh xung quanh. Thật đáng để trải nghiệm với tour du lịch Đài Loan tết 2020 phải không nào?

6. Tour du lịch Đài Loan tết – Hồ Nhật Nguyệt

Một địa điểm du lịch Đài Loan nổi tiếng không thể kể đến là hồ Nhật Nguyệt. Nằm ở Yuchi, Nantou, Nhật Nguyệt là hồ lớn nhất Đài Loan. Người dân tộc bản địa ở Đài Loan là người Thao, họ cư trú ở khu vực xung quanh hồ. Với những ai yêu thích núi tuyết thì có thể trèo lên núi Hợp Hoan và sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tráng lệ bởi độ cao 3416m của núi. Vào mùa đông sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tuyết phủ trắng đầy đỉnh núi.

7. Du lịch Đài Loan tết âm lịch – Suối nước nóng Tri Bản – Đài Đông

Đây là một trong các suối nước nóng nổi tiếng nhất ở Đài Loan và nằm tại Bainan, Đài Đông. Nguồn nước này trong, không có mùi và có chứa Sodium Bicarbonate. Nguồn nước của Suối nước nóng Tri Bản đến từ một suối nước ngầm mà nó đã tồn tại từ một vài thế kỷ trước. Độ nóng cao nhất của Suối nước nóng Tri Bản có thể lên tới trên 100 độ C.

8. Du lịch Đài Loan tết âm lịch – Phật Quang Sơn Tự

Phật Quang Sơn Tự nằm tại thành phố Cao Hùng. Cao Hùng là một thành phố đông dân đứng thứ hai của Đài Loan. Một trong số các địa điểm du lịch ở Đài Loan thì Phật Quang Sơn là nơi thờ phụng Phật Giáo có thể nói là mang tầm vóc quốc tế và đây cũng là ngôi chùa lớn nhất Đài Loan.

9. Tour du lịch Đài Loan tết 2020 – Chợ đêm Fengjia ở Đài Trung

Nơi đây được xem là khu chợ lớn nhất Đài Loan. Chợ đêm Fengji nổi tiếng với những món ăn vặt như canh thịt, gà chiên, khoai lang viên,… Bên cạnh đó, còn có một số chợ đêm nổi tiếng khác như chợ Shilin, chợ hoa Đài Nam, Raohe ở Đài Bắc, chợ Liuhe ở Cao Hùng,…

Đây mới chỉ là một số nơi tiêu biểu để giới thiệu với các bạn. Tất nhiên bên cạnh đó cũng còn có rất nhiều các địa điểm đẹp và thú vị khác nữa ở Đài Loan. Hãy tự mình tìm hiểu thêm và trải nghiệm trực tiếp bằng chuyến du lịch Đài Loan tết âm lịch 2020.

Một số kinh nghiệm cần cho những ai mới đi tour du lịch Đài Loan tết 2020

Bạn đang tìm kiếm những điều cần thiết để chuẩn bị cho chuyến du lịch Đài Loan tết âm lịch sắp tới đây thì tham khảo một số gợi ý sau đây như:


  • Bạn nên chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết như: Visa, hộ chiếu, tờ khai xuất nhập cảnh,..

  • Hành lý mang theo: Một số loại thuốc thông dụng, đồ vệ sinh cá nhân cần thiết, chọn những trang phục phù hợp với thời tiết của Đài Loan. Mang giày bệt và giày thể thao sẽ thuận tiện cho việc đi lại của bạn. Đặc biệt, nhớ mang theo máy ảnh để lưu lại những gì bạn thấy đẹp vì chi phí in ảnh ở Đài Loan khá đắt.
  • Về tiền mặt để tránh việc lúng túng khi tiêu dùng, mua sắm bạn nên chuẩn bị tiền khi còn ở Việt Nam vì Đài Loan sử dụng Nhân dân tệ (CNY) và Tân Đài Tệ (TWD), chỉ có một số cửa hàng thanh toán bằng USD.

  • Phương tiện di chuyển ở Đài Loan gồm có ôtô, tàu điện ngầm, tàu cao tốc hoặc xe bus.
  • Nói về ẩm thực thì trà sữa  Đài Loan là món đúng điệu bạn không nên bỏ qua và cũng đừng quên thử cả trà Ô long. Ngoài ra còn có các món như đậu hũ thối, bánh táo, bánh dứa,… và còn rất nhiều món ăn ngon khác, bạn nên ghé đến các khu chợ đêm thưởng thức và khám phá.

  • Quà mua về không thể kể đến đó chính là trà sữa, trà Ô long và Bao Chủng. Tiếp theo là mì gạo Hsinchu, Kẹo đậu phộng Kinmen, bánh dứa, bánh táo,… hoặc đồ gỗ, đá quý, đồ gốm,…

Những ai đã và đang có ý định làm một tour du lịch Đài Loan tết 2020 thì quả là đúng đắn. Vì ngoại trừ mùa thu thì đầu mùa xuân cũng là khoảng thời gian thu hút được rất nhiều du khách đến Đài Loan. Thời tiết khí hậu khô ráo nhưng không kém phần tươi mới và những nụ hoa đua nhau nở rộ sẽ vào khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 4. Còn chần chừ gì nữa mà không book ngay chuyến du lịch Đài Loan tết sắp tới đây để chiêm ngưỡng và tham gia các lễ hội truyền thống cũng như đón chào năm 2020 đầy tươi mới và an lành

Tag: Đại lý du lịch ủy quyền, Đại lý ủy quyền du lịch, Mở đại lý Vietravel, Mở công ty du lịch, Đại lý ủy quyền, Nhượng quyền, Đại lý du lịch, Mở văn phòng du lịch, Kinh doanh du lịch, Khởi nghiệp du lịch, Xin làm đại lý Vietravel, Điều kiện đại lý Vietravel, Tuyển đại lý Tour Du lịch, Đại lý du Lịch Vietravel, Tìm Đại lý Tour Du lich, Kinh doanh đại lý Du Lịch, Tuyển đại lý bán tour Du lịch